Thursday, November 13, 2008

what a HAPPY day!! :)

I'm so happy today!! I'm with my partner for the whole day..
grabe I didn't expect that he would do that for me!
he didn't went to work just to stay with me and especially to feel me that
serious relationship is what we want..

magkita kami sa megamall...
12:30pm ng nagaantay ako sa kanya...
then nagtext siya para sabihin na nandun na siya..
I'm enlightened ng nakita ko siya..
napawi pagod ko at sarap ang nadarama ko..
sarap ng pagmamahal na talagang pinakikita niya..

noon, when we met each other..
i knew that we were not serious with each other..

akala ko ganun din ngayon..
pero iba na talaga..
seryoso na kami sa isa't-isa..

kumain kami sa mcdo..
sobrang sweet niya at talagang mararamdaman mo..
na inaalagaan ka niya..

after that eh nanuod kami ng sine..
CITY OF AMBER..
HAHA
masarap talaga ang feeling na nararamdaman mo...
na nagmamahalan kayo..
hindi ung feeling na ikaw lang nagmamahal para sa kanya..
nararamdaman ko na ito na talaga yung relasyon
na hinahanap ko..
yung masasabi mo na proud ka kasi nagmamahalan kayong dalawa
and in fact, mas mamahalin ko pa siya lalo dahil sa mga pinapakita niya..

Oi lab!! mahal na mahal kita!! mas lalo pa kitang minamahal..
huwag mo nang isipin ang mga nakaraan ko..
mahal kita at alam ko na mahal mo talaga ako..
walang magbabago ha..
i love you!!

No comments: