Friday, June 19, 2009


this must be the very darkest part of my life! I'm used to it pero iba ito..
ewan ko bakit parang sa ibang tao eh madaling makalimot? parang hindi mo malaman kung minahal ka ba talaga niya o talagang tanga lang talaga ako?

..
goodluck sa akin..
as far as i'm concerned, napakaswerte ko at least kahit papano eh hindi na tumagal pa ang relasyon namin! I don't really deserve that thing and for sure.. that guy is using a scapegoat for the pain that urge inside of him..

.. at least another lesson learned..
haha



one day full of wake inside of my heart
but after that day..

MOVE ON!
and that's the greatest part..


marami naman diyang magandang nilalang ang lalapit sa akin upang sungkitin ang aking puso pero not now..I'm not ready yet..haha
..

bakit kaya ganun? kapag pinagpapala ka ng grasya, maraming bumabato sa iyo... at kapag binitawan mo ang grasya yung mga bato na yun ang siyang maguunahan para saluhin ito.. haha nakakatawa pero totoo..
..

masakit sa akin, oo, sobra.. pero kailangan tanggapin hindi ba? at least ang naging part ko eh pinahahalagahan ko talaga yung mga nagiging karelasyon ko..
..

haha bitter ba ako? oo siguro.. pero naisip ko rin.. para san? haha ang sabi nga nila bakit ka magmamaktol diyan kung marami naghihintay sa iyo..
..

oo nga naman, haha bakit ko kailangan maging malungkot? magmukmok? umiyak?
kung may mga tao naman diyang umaasa sa pagmamahal ko..
..

ok lang yun sabi ko..kasi hindi pa kasi ako handa makipagrelasyon ulit..
tsaka gusto ko muna magpakasaya kesa naman makipagrelasyon lang ako ulit kung hindi ko naman talaga mahal..
..

buhay nga naman talaga.. yung mga hindi mo inaasahan eh yun pa ang dumadating.. kaya kailangan talagang maging handa sa bawat minuto na pumapatak, sa bawat oras na lumilipas eh may mga pangyayari talaga na darating..
..

maraming salamat talaga sa lahat lahat nung mga taong sobrang sumusuporta sa akin! hindi ko iisa isahin pa! dami nyo eh!..
at least.. i know who really my friends are..

till then!!

mahal ko kayo..

No comments: