Saturday, November 29, 2008

..what a relief....

last week was a hell week 4 me!!! dami gastos at pagod na nilaan para sa pageant...
buti nalang at naidaos ang pageant ng maayos and i can say na successful ito..
hahaha I can't believe na ako ang representative ng E.E.S ng EDUC...
masaya...na
excited...

and you know what..
sobrang relief ang narmdaman ko this week because my partner was there in the pageant watching over me and smiling back at me..

i got my confindence sa kanya...
i'm so happy that nadiyan sa lagi tbi at hindi ako pinapabayaan..

sana hindi siya magbago at hindi niya ako iwan at lokohin..
mahal na mahal ko talaga siya..
at alam ko na mahal din niya ko..

when i'm tired..
siya lagi ang nagpapasaya at ngpapawala ng pagod ko..

i'm so proud to be the partner niya kaya wala na akong hihilingin pa..

THANK YOU SOBRA..
MAHAL NA MAHAL KITA AT HINDI KITA IIWAN...

-11-10-08-

No comments: