Wednesday, December 10, 2008

happy monthsary!!!

Haaayy... what a pleasant day...sarap ng gising ko...
maybe dahil monthsary namin ng asawa ko hihi..
pagkagising ko text ko kagad siya..


"HAPI MANTSARI LAB!! I LABYU!"

HAHA.. tulog pa ata ang loko..

bigla kong nakita si JONUEL yung stuff toy na binigay niya sa akin..
Inakap at hinalikan..

looking forward for the day talaga ko..

maghapon test ginawa namin ngayon sa school pero nag aral ako para sa asawa ko
hehehe....

after nun praktis sa pageant naman..
grabe..

alas 7 na!!

paano pa kami magkikita ng asawa ko!!!
huhu

umalis ako ng UST
trapik!
wala fx!
kaya nag jip ako!!!
ang usok!!

huhu!!

bitbit ko ang regalo ko sa kanya..
hihi..

when I got to Trinoma..
nakita ko siya nakaupo sa foodcourt..

batian muna at kumaen na..
binigay ko ang gift ko sa kanya at sinabi ko na mahal na mahal ko siya..
sobrang saya ko when I felt na mahal niya talaga ko..

pumunta kami ng TIMEZONE..
naglaro ng basketball,time crisis,doll machine
at siyempre nag videoke kami hahaha!!
kumanta ako ng
hey jude, come together, temple of the king, at irreplaceable
siya naman ay your love, 214, nakalimutan ko nayung dalawa lol!!
nagkulitan pa kami sa loob hahah!!!

haist,,
ang pinakamasaya doon
nang umuwi kami..

binigyan niya ako ng gold ring at sabay sakay siya sa fx
and definitely, i'm so touch!

grabe!!!
ramdam ko talaga pagmamahal niya.
siya lang ang gumawa sa akin ng ganito kaya
hindi na kita papakawalan...

HAPI MANTSARI MAHAL!!
MAGTATAGAL TAYO TANDAAN MO YAN!!!

I LOVE YOU!!

mwah mwah mwah

No comments: