Tuesday, December 23, 2008

deal or no deal!!!

hahahaha what a nice experience.. this experience will gonna be remembered forever..
imagine out of 500-600 contestants, i made to the top 15..
i'm so blessed...

Photobucket

haaay...
ang hirap din ng pinagdaan ko dun ahh..

let me tell you the story..

september 15 sobrang bored ako dito sa bahay and i decided to visit the site of kapamilya deal or no deal which i'm only planning to play their online game..

fortunately nakita ko yung "how to become a contestant" at nagtext ako..

wala naman mangyayari sa akin kung magtetext ako diba..

and then after a week nagtext nga sa kin at sinabing nabunot daw ako ng raffle..
haha akala ko loko lang..

pumunta ko ng sept 24 sa abs at nakita ko..
sobrang haba ng pila..ang dami pala naming nabunot haha

nawalan na kagad ako ng pag-asa pero tinuloy ko pa rin..
at ayun nag psychological test kami..
ang daming natanggal..
pangalawang psychological test..
dami nanaman natanggal at 40 na lang kami natira..

interview na at pumasa ako..

yey!
hahaha

pinabalik ako ng sept. 25
para sa mock game... kasama pa rin ito sa test kung talagang alam ko ang game..

Photobucket


tatawagan nalang daw ako..

last week ng october ng tumawag sa akin..
maglalaro na daw ako...
kaya mag vtr nako..


dumaan ang isang bwan
at sinabing maglalaro na daw ako..

dec. 8 yun..
hahaha

ansaya ng game..
nakita ko si kris at nakausap..

pag cut ang mga scenes eh nagkwekwentuhan kami..

10 nga pla ang pinili kong briefcase kasi monthsary namin ng asawa ko yun hahaha

first round..
dalawang 1 milyon kagad haha

2nd round
1 milyon

3rd round
1 milyon

4th round
5 php

5th round
yung huling 1 milyon..

hahaha

nawalan na ako ng pag asa kaya't sabi ko

eenjoy ko nalang ang game..
pumunta akong wala kaya uuwi akong wala..

hahaha..

ayun hanggang sa pinalabas na siya kahapon (dec.23) maganda ng pamasko yun para sa akin
hahaha

haist..
grabe..

this is the best experience para sa kin..

:)

No comments: