Sunday, October 5, 2008

finals na!!!!

awwoooooo!!!!
starting tomorrow FINALS is on my way..
ampness...
bakit ganon?
hahaha syempre ganon tlga otep!!!!
puno ng paghihirap ngayong linggo pero alam ko na kaya ko ito! kaya kong maabot ang aking minimithing pangarap na matapos ang linggo na ito basta't matatapos ko iyon ng maayos..
kailangan ko na maghanda sa giyera na papasukin ko!!!
hahaha!!!
syempre kung pupunta ka ng gyera...kailangan ng bala para manalo..
kailangan ko manalo!! dahil para ito sa aking hinaharap..
ahem... i mean future ah.. hindi hinaharap ko talaga (hahaha)
naku...
kinkabahan ako hahaha mag-aaral na ako..
dapat mapaghandaan ko ng mabuti ang bawat exam na ilalatag sa akin..
..
MONDAY
PSED 4
TAXATION
..
TUESDAY
PHILOSOPHY
..
WEDNESDAY
EDUCATIONAL TECHNOLOGY
PSYCHOLOGY
..
THURSDAY
FILIPINO
..
FRIDAY
PSED 3
..
KAYA KO ITO!!
KAYANG KAYA!!!
KAYANG KAYANG KAYA!
hahahaha...

No comments: